top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Thuốc úm gà con có tác dụng gì? Cách sử dụng giúp tăng sức đề kháng

Updated: Aug 2, 2022

Gà mới nở cho uống thuốc gì? Đây là câu hỏi của khá phổ quát bà con chăn nuôi, bởi vì trong khi này gà con còn rất yếu ớt. ko chỉ thực hiện đúng công nghệ úm gà con, rộng rãi người còn dùng thuốc úm gà con để tương trợ thêm cho quá trình úm. Thuốc úm gà con với tác dụng gì? Để hiểu rõ hơn về công dụng của các dòng thuốc kháng sinh cho gà con, mời bà con theo dõi bài viết gà mới nở cho uống thuốc gì của Dagablv.

Gà mới nở cho uống thuốc gì?



Đây là thuốc được sử dụng cốt yếu trong công đoạn gà con dưới một tháng tuổi, nghĩa là thời kỳ úm gà. thực chất với hơi đa dạng thương hiệu cung ứng loại thuốc úm, thành phần thuốc không khác nhau là mấy. Nhưng thành phần cốt yếu của thuốc úm là vitamin, khoáng chất, gluconate, colistin sulfate…

Khi sử dụng thuốc úm gà con sẽ giúp phòng tránh được những bệnh thường gặp ở gà như: tiêu chảy, hen khẹc, bạch lỵ,… Thuốc úm gà tốt nhất thường sẽ ở dạng bột và mang chỉ dẫn dùng trong khoảng nhà sản xuất.

Không chỉ dùng trong thời kỳ úm gà, bà con vẫn mang thể tiếp diễn cho gà uống để tiếp diễn tương trợ tiêu hóa. tới lúc xuất bán gà giết khoảng 7 – 10 ngày và gà đẻ thì khoảng 1 – 2 ngày thì ngưng thuốc.

Tác dụng của việc cho gà mới nở uống thuốc

Gà mới nở cho uống thuốc gì? Thuốc úm sở hữu thành phần khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau. Dưới đây là những công dụng chính của thuốc úm gà con.

nâng cao cường miễn dịch: trong thuốc úm chứa nhiều thành phần vitamin khoáng chất cần phải có, giúp gà nâng cao cường miễn dịch, tương trợ đề kháng thấp. Phòng hạn chế được 1 số bệnh thường gặp: lúc chăn nuôi gà ít phổ quát cũng sẽ gặp những bệnh hen khẹc, đi tả, sổ mũi,…

Và thuốc úm sẽ góp phần giảm thiểu hiện trạng mắc các bệnh này ở gà.Giúp gà tiêu hóa tốt hơn: các mẫu vitamin B1, B12 giúp gà tiêu hóa tốt hơn, ăn đa dạng và mau lớn.

Giảm stress cho gà: lúc di chuyển trong khoảng trại gà về chuồng nuôi ở nhà thì gà rất dễ bị stress do đổi thay không gian sống. lúc này thuốc úm gà con sẽ giúp giảm trạng thái này xảy ra ở đàn gà.

Gà mới nở cho uống thuốc gì?



Bio Tetra Colivit

Gà mới nở cho uống thuốc gì? nếu bạn chưa biết thì Phân tích những chiếc thuốc dưới đây nhé!

Đây là mẫu thuốc của đơn vị Bio – PHARMACHEMIE. Thuốc này sở hữu không chỉ sở hữu công dụng ở gia cầm mà còn sử dụng được cho heo. Tác dụng chủ yếu của Bio Tetra Colivit là phòng trị những bệnh về hô hấp, tiêu hóa, viêm rốn, tiêu chảy, bạch lỵ, viêm xoang, viêm khớp,…

Thuốc úm gà AMBROXITIL

Gà mới nở cho uống thuốc gì? tiêu dùng thuốc thuốc úm gà AMBROXITIL. Đây là hai mẫu phối hợp của Ambroxicilin & Tylosin, là hai cái kháng sinh. Thuốc giúp tan đờm, dãi thông thoáng hệ hô hấp cho gà con.

Ambroxitil phòng ngừa bệnh trục đường hô hấp: hen khẹc, coryza, CRD,… đặc trưng thuốc mang công dụng nhanh chỉ sau 2 tiếng sử dụng.

COLLI TERRA

Colli terra là chiếc thuốc úm dạng bột gói 10gram. tiêu dùng để phòng trị những bệnh viêm khớp, tụ huyết trùng, viêm xoang,… giúp gà ăn phổ thông ăn khỏe, hạn chế gà bị stress, tăng đề kháng cho gà con.

Thuốc úm Vime Gavit

Vime Gavit đựng rộng rãi loại vitamin thiết yếu như: A, D3, E, B1, B2, B6, B12, K,… phòng trị bệnh CRD, hứa hẹn khẹc, viêm ruột, bạch lỵ,…

Trên đây Dagablv đã giải đáp câu hỏi về việc gà mới nở cho uống thuốc gì. không phải chỉ cần sử dụng thuốc úm là gà con sẽ khỏe mạnh. Bà con còn phải phối hợp thêm kỹ thuật úm gà con công nghệ để chúng sở hữu sức khỏe phải chăng nhất. hiện giờ việc nuôi gà ko cần vacxin được gọi là gà sạch cũng đang được rộng rãi người nghiên cứu ứng dụng. ví như bà con có thêm ý kiến về việc gà mới nở cho uống thuốc gì hãy để lại bình luận cho chúng tôi.

2 views0 comments
bottom of page