top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Thuốc úm gà tốt nhất và cách sử dụng giúp tăng sức đề kháng

Updated: Aug 2, 2022

Trong quá trình chăn nuôi gà thì những cái thuốc thú y giúp phòng bệnh và chữa bệnh cho gà là rất quan trọng. Phòng bệnh phải chăng sẽ giúp gà vững mạnh tốt, ít bệnh tật, giảm hao hụt. Trong số những loại thuốc gia cầm chẳng thể không nhắc tới thuốc úm gà con. Vậy các dòng thuốc úm gà con mới nở và công dụng của thuốc là gì? Hãy cùng Dagablv đánh giá qua bài viết dưới đây nhé!

Thuốc úm gà con mới nở là gì?



Thuốc úm gà con là mẫu thuốc thú y được sử dụng cho gà con mới nở từ 1 – 28 ngày tuổi. Thuốc này thường sở hữu thể tiêu dùng chung cho những loại gà, vịt, ngan, ngỗng … Trên thị phần hiện nay những mẫu thuốc úm gà thường được bào chế dưới dạng bột.

Gói thuốc úm gà con cung ứng các vitamin và khoáng vật như vitamin A, D, E, B, colistin, oxytetracycline… Giúp con giống to nhanh, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và phòng ngừa được các bệnh thường gặp trên gà.

Thuốc úm gà con công dụng gì?

Tùy vào thành phần cung cấp mà thuốc úm sẽ mang phổ thông hay ít công dụng. một số công dụng chính mà đa số loại thuốc úm nào:

Giúp bổ sung vitamin và khoáng chất giúp gà mau vững mạnh, tăng sức đề kháng.

Giúp phòng chống các bệnh thường gặp ở gà như thương hàn, ho hen, tiêu chảy, tụ huyết,...

Giúp gà con không bị stress, giảm thiểu sụt cân. Tác dụng này hiệu quả đề cập cả lúc gà đã to.

Giúp gà con kích thích tiêu hóa, ăn ngon và nhiều hơn.

Thuốc úm gà tốt nhất bây giờ

Hiện giờ có đa dạng hãng phân phối những mẫu thuốc úm gà con trên thị trường như thuốc úm gà Bio, thuốc úm gà Thái Lan, thuốc úm gà Ambroxitil, thuốc úm gà Tysul… có những thành phần cốt yếu như: vitamin A, D, E, B1, B12, canxi gluconate, glucozơ, oxytetracycline,… Voxivet xin giới thiệu cho Anh chị 1 số chiếc thuốc úm gà phải chăng nhất hiện giờ.

Thuốc úm gà Bio

Thuốc úm gà Bio chuyên phòng các bệnh về trục đường hô hấp, tiêu hoá, viêm phổi và những vấn đề liên hệ các con phố ruột. đặc biệt là ngừa bệnh E.Coli và bạch lỵ trên gà con. tuy nhiên thuốc úm gà còn tạo điều kiện cho gà con giảm stress do đổi thay thời tiết, chuyển chuồng,…

Thuốc úm gà Vime – Gavit

Thuốc úm gà Vime – Gavit mang thể tiêu dùng cho những dòng gia cầm thường nuôi như: gà, vịt, ngỗng, đà điểu,… Tác dụng chính của Vime-Gavit là đề phòng bệnh CRD, viêm xoang, viêm mũi, bệnh bạch lỵ trên gà con.

Thuốc úm gà Ambroxitil

Thuốc úm gà Ambroxitil là sự hài hòa giữa hai loại kháng sinh amoxicillin & tylosin. Trong thành phần thuốc còn với đựng bromhexine giúp tan đờm, dãi thông thoáng hệ hô hấp. Ambroxitil đề phòng bệnh các con phố hô hấp, hen khẹc, coryza, CRD trên gà con. Thuốc có công dụng nhanh chỉ sau 2h sử dụng.

Thuốc úm gà Tysul T.T.S

Thuốc úm gà TYSUL T.T.S dùng cho gà con dưới 1 tháng tuổi. Thuốc sở hữu công dụng nâng cao cường sức đề kháng, giúp gà ăn khỏe, mau lớn. hỗ trợ phòng ngừa những bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Giảm thiểu trạng thái gà bị stress do thay đổi thời tiết hoặc môi trường sống.



Cách dùng thuốc úm gà con

Thuốc bổ úm gà con hiện tại được rất nhiều được làm cho dưới dạng bột và bán phổ quát ở các hiệu thuốc thú y sở hữu giá khoảng trong khoảng 7.000 – 10.000đ/gói 10 gam. phương pháp dùng thuốc úm gà con thường ngày là 1gam thuốc/ một lít nước để cho gà uống. Tùy theo từng cái thuốc úm mà dịch vụ sẽ khuyến cáo liều pha vào nước nhiều hơn hay ít hơn cho gà con.

Thuốc úm gà con không những khiến tăng cường sức đề kháng cho gà mà còn phòng được một số bệnh về hô hấp hay tiêu hóa mà gà thường mắc phải. Thuốc còn được dùng trong suốt thời kỳ nuôi gà. Bên cạnh đó quý bà con cũng nên lưu ý tiêm phòng phần đông theo lịch tiêm vaccine cho gà mới nở nhé! Dagablv chúc bà con thành công. Nếu có đam mê với bộ môn đá gà trực tiếp hôm nay thì hãy click ngay vào trang Dagablv.com để được thưởng thức.



3 views0 comments
bottom of page