top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Các loại thuốc úm gà con sau khi nở

Updated: Aug 2, 2022

Sau lúc ấp trứng nở thành công thì bà con lại chuẩn bị cho việc Úm gà con. Đây là 1 khâu hết sức quan trọng trong công đoạn chăn nuôi, nó có tính quyết định cho sự tăng trưởng khỏe mạnh sau này cho gà. Bởi thế bà con cần phải Nhận định kỹ những kỹ thuật cũng như những chiếc thuốc dùng cho việc úm gà để mạng lại hiệu quả phải chăng nhất cho đàn gà mới nở. Dagablv sẽ giới thiệu cho bà con 1 số mẫu thuốc căn bản được sử dụng nhiều trong giai đoạn úm gà con.

Thuốc úm gia cầm là gì?



Thuốc úm gia cầm là mẫu thuốc dùng cho gia cầm, thủy cầm trong công đoạn mới nở. dòng thuốc này thường với thể dùng chung cho các chiếc gà, vịt, ngan, ngỗng … Thuốc úm sản xuất những vitamin và khoáng chất giúp con giống lớn nhanh, tiêu hóa tốt, nâng cao sức đề kháng và ngừa được những bệnh thường gặp.

Thuốc úm gia cầm hiện giờ được bán đa dạng ở phần đông các hiệu thuốc thú y mang giá chỉ từ 7 – 10 ngàn đồng/gói 10 gam. Thông thường, mỗi gói 10 gam thuốc úm mang thể pha được có 10 lít nước để cho gia cầm uống.

Công dụng của thuốc úm

Thuốc úm gia cầm công dụng, tùy vào thành phần của thuốc úm mà thuốc sẽ có phổ biến hay ít công dụng. Bên cạnh đó, thuốc úm gà tốt nhất nào cũng sở hữu các công dụng chính như sau:

  • Thuốc úm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho giúp con giống khỏe mạnh, nhanh to.

  • Thuốc úm giúp con giống nâng cao sức đề kháng, phòng chống các bệnh thường gặp như thương hàn, ho hen, ỉa chảy, tụ huyết, …

  • Thuốc úm giúp con giống không bị stress. Tác dụng này hiệu quả nhắc cả khi con giống đã lớn.

  • Thuốc úm giúp con giống kích thích tiêu hóa, ăn phổ thông hơn.

Vì sao nên dùng thuốc úm?

mang những tác dụng của thuốc úm gia cầm vừa nhắc trên bà con có thể thấy thuốc úm rất có ích cho con giống trong quá trình úm trong khoảng bổ sung các vi chất cho tới tăng sức đề kháng và phòng bệnh. vì thế, việc dùng thuốc úm trong thời kỳ úm con giống sẽ giúp nâng cao tỉ lệ sống sót, giảm đáng kể tỉ lệ hao hụt trong thời kỳ con giống còn nhỏ.



Một lý do khác làm Anh chị em nên tiêu dùng thuốc úm gia cầm trong chăn nuôi chính là vì thuốc úm với chi phí ko đắt. Thường thuốc úm được đóng gói 10 gam và bán sỉ mang giá khoảng 10 nghìn đồng/gói.

1 lý do cuối nên sử dụng thuốc úm gia cầm đấy là thuốc úm được bán rất phổ biến ở các tiệm thuốc thú y trên cả nước. Bạn mang thể vào bất kỳ hiệu thuốc thú y nào cũng sở hữu thể sắm được thuốc úm rất thuận lợi. Ví như bạn vẫn cảm thấy khó khăn vì những điểm bán thuốc thú y ở xa thì sở hữu thể đặt tìm ngay trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Sen đỏ đều rất dễ dàng, ship về tận nhà.

Bà con thấy rằng thuốc úm gia cầm (thuốc úm gà con, thuốc úm vịt con) là một cái thuốc thú ý phục vụ những dòng gà, vịt, ngan, ngỗng, phới, … ở thời kỳ mới nở. Thuốc úm có công dụng giúp nâng cao tỉ lệ sống sót, tăng sức đề kháng và phòng được những bệnh thường ngày cho đàn gà, vịt, ngan, ngỗng, … Dagablv chúc anh em thành công!


4 views0 comments
bottom of page