top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Bật mí loại thuốc kích lông cho gà chọi mọc nhanh và đẹp

Updated: Aug 2, 2022

Ở gà chọi hay gà cảnh, bộ lông đóng vai trò rất quan yếu. Nếu ở gà cảnh thì bộ lông chính là nơi “ăn tiền” nhất thì ở gà chọi, lông không chỉ giúp gà đẹp hơn mà còn hỗ trợ gà trong khi thi đấu. Lúc gà đang trong thời kì thay lông, trông chúng sẽ rất xơ xác mất đi vẻ đẹp vốn với nên đa dạng chủ gà muốn sắm bí quyết kích thích gà ra lông. Cùng Dagablv tìm hiểu về thuốc kích lông cho gà chọi.

Tại sao gà chậm ra lông?



Trạng thái gà chậm mọc lông thường ngày sẽ mang các nguyên nhân:

Do thức ăn: trong khẩu phần ăn hằng ngày bị thiếu hụt protein và vài chiếc axit amin quan trọng dẫn đến hiện trạng chậm ra lông. tuy nhiên bộ lông sau lúc thay cũng mất đi độ bóng mượt.

Do môi trường sống: môi trường nuôi nhốt bị ẩm thấp, mật độ nuôi nhốt quá đông khiến lông gà cọ xát với nhau. Kết quả lông gà bị xờ xạc, mọc chậm và ko đều.

Do gà thiếu chất xơ, muối khoáng gây hiện trạng tự cắn mổ lẫn nhau.

Gà có thể mắc bệnh chậm lớn, còi cọc.

Bí quyết kích thích gà ra lông

Sau khi điểm qua một vài duyên cớ dẫn tới việc gà chậm mọc lông thì sẽ phải sắm hướng giải quyết triệt để hiện trạng này.



Thuốc mọc lông cho gà

Sử dụng thuốc cho gà thay lông nhanh là một trong những bí quyết được người chơi gà sử dụng rộng rãi nhất. Bởi vì đây là phương pháp chóng vánh và hơi an toàn khi tiêu dùng.

Thuốc kích lông gà mang tác dụng thúc đẩy chuyển hóa chất sừng trong thân thể của gà mọc thành lông.

thời kì mà gà thay lông kéo dài khoảng 16 tuần, giả dụ dùng thuốc sở hữu thể khiến giảm thời gian xuống đáng nói.

Thức ăn cho gà nhanh ra lông

một bí quyết giúp gà tơ mọc lông nhanh nữa đấy là chế độ dinh dưỡng. Chất dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng cho gà mau thay lông, tăng độ bóng mượt. quá trình này cần bổ sung gần như chất dinh dưỡng cho chúng.

  • Thức ăn chính yếu bao gồm thóc lúa;

  • Thức ăn tanh: làm thịt bò, giun, dế, sâu…;

  • Rau xanh: cà chua, giá đỗ, rau muống,…

Nhổ hoặc bấm lông gà

Lúc tới ngày thay lông thì lông của gà sẽ tự động rựng đi, thay vào đấy là những cọng lông mới. Bên cạnh đó để kích thích lông mọc nhanh thì có phổ quát sư kê nhổ hoặc bấm bỏ các cọng lông cũ để lông mới mau mọc. Các loại lông cần bỏ đi để gà nhanh mọc lông mới:

  • 3 cọng lông dài và cứng nằm ở đầu cánh;

  • hai cọng lông đuôi chúa. khi nhổ bỏ hai cọng lông này cần phân biệt rõ giảm thiểu lầm lẫn lúc nhổ;

  • hai cọng lông phần bên cánh gà.

Những dòng thuốc kích lông gà

Chúng tôi sẽ giới thiệu một vài dòng thuốc kích lông gà trên thị phần, mời anh em tham khảo.

  • Thuốc kích lông gà Vitasol: Công dụng chính của vitasol chính yếu là giảm thiểu tình trạng cắn mổ nhau, kích lông ra đồng loạt, chống stress, chống nhiệt.

  • Thuốc kích lông gà Dr. Fill: Thuốc kích lông cho gà chọi nhanh mọc, lông ra dài, bóng mượt. đặc biệt các con gà mang lông giòn dễ gãy. Thuốc này không ảnh hưởng tới sức khỏe của gà, rút ngắn thời kì thay lông đến hai – 3 lần.

  • Hanpet: Giống như Dr. Fill, thuốc này chính yếu giúp lông gà mọc nhanh, tránh hiện trạng gãy rụng, làm cho chân lông kiên cố hơn.

  • Thuốc siêu kích lông gà đá của Thái Lan: dùng để kích lông ra nhanh cấp tốc từ nửa tháng. Thành phần cốt yếu của thuốc là thảo dược phối hợp sở hữu những dược liệu khác, đảm bảo an toàn cho gà.

  • Siêu mọc lông – chống cắn mổ: Tác dụng kích thích lông ra nhanh và đồng đều, giảm thiểu trạng thái cắn mổ nhau. giảm thiểu gà mắc các bệnh đi tả, E.coli, thương hàn,…

Dù rằng sở hữu nhiều chiếc thuốc kích lông gà mọc nhanh không quá ảnh hưởng đến sức khỏe của gà. tuy nhiên anh em cũng ko nên lạm dụng quá đa dạng vào thuốc. Dùng quá rộng rãi thuốc mang thể làm cho ảnh hưởng tới sự sinh trưởng, gây suy gà và rối loạn giai đoạn trao đổi chất.

Muốn công đoạn thay lông nhanh, khăng khăng không cho chúng tham chiến hoặc đi cản mái. Việc này có thể khiến cho gãy lông, dập lông, bộ lông mới ra sẽ mất đi vẻ đẹp.

Bây giờ trên thị trường có hồ hết dòng thuốc kích lông gà mọc nhanh được kiểm chứng. Khi đến kì gà thay lông của gà chọi, anh em sở hữu thể cho gà sử dụng để rút ngắn thời gian thay lông. Đồng thời phải chú ý đến việc cung cấp thức ăn hầu hết để bộ lông gà ra cuốn hút nhất. Dagablv chúc anh em thành công!


120 views0 comments
bottom of page