top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Nên nuôi gà ô chân xanh mắt ếch hay không?

Updated: Aug 2, 2022

Combo gà ô chân xanh mắt ếch 1 thời khiến cho điên đảo anh em sư kê trong khoảng xưa và được lưu truyền khá rộng rãi bởi rộng rãi thế hệ nuôi gà. Cho đến tận hiện giờ thì combo này vẫn còn nguyên giá trị lúc với thể với tới những chiến kê đại tài. Không nhiều gà chọi mang tất cả những combo này nhưng nếu như có thì khả năng đá hay và đá hiểm là cực to. Hãy cùng Dagablv nhận định về vấn đề này về các chiến kê gà chân xanh này.

Gà ô chân xanh mắt ếch là gì?



Đây là 1 phương pháp chọn gà ám chỉ các chiến kê đá hay đại tài. ví như những con gà nào với các đặc điểm này thì khả năng ăn bàn là rất cao. Và người ta luôn mong muốn tìm được những chiến kê đúng như trong sách giáo khoa này ngoài thực tại. Không hẳn chỉ là mong muốn được con gà hay mà cũng muốn trải nghiệm xem thực tại những chiến kê này như thế nào. Liệu nó sở hữu thực sự như những lời đồn đoán hay không?

Gà ô chỉ các con gà chọi với màu đen như gà ô ướt, ô kịt, ô mơ…

Chân xanh quá dễ hiểu lúc màu chân của chúng có màu xanh thậm hoặc màu xanh đồng.

Mắt ếch sở hữu mắt sâu, lõm và màu đen láy.

Vì sao gà ô chân xanh mắt ếch được yêu thích?

Không phải khi không mà hàng trăm năm nay anh em sư kê đều dùng các phương pháp này để chọn gà. Chưa xem đòn lối nhưng xem màu mảng ban sơ thì những đặc điểm này tương đối là quan trọng.

Gà đẹp mã

Chưa bàn đến đá đấm như thế nào nhưng sở hữu những chiến kê này thì luôn tiềm tàng khả năng đá hay là hơi cao. đặc biệt các con gà ô ướt sở hữu 1 màu lông đen bóng hoàn hảo. khi đứng dưới ánh nắng thì chúng miễn chê mang màu bóng mượt như bôi dầu. Chưa nói đi kèm đôi mắt ếch oai vệ không sợ ai. Người ta đề cập ếch chết tại mồm cũng chính vì chiếc thói không sợ ai này.

Gà mang đòn lối hay

kèm theo ko ai chọn con gà như vậy chỉ vì mã bên ngoài mà đi kèm mang ấy còn phải sở hữu đòn lối khăng khăng. Về chi tiết đòn lối thì muôn vẻ để thảo luận bởi mang người thích dòng này, sở hữu người thích lối đánh kia. Rất khó để kết luận như nào cho hợp lý phần đông. Và chúng ta chỉ nên để ý đến kết quả như nào thắng thua hay không? Và đòn lối hay quyết định 1 phần thắng thua của các trận đá gà. Chúng có khả năng với những đòn độc hiểm làm gà đối thủ bỏ chạy hoặc gục ngã ngay tại trận.

Gà ô chân xanh hiếm gặp

Để với 1 chiến kê tương tự hết sức thi thoảng. Số lượng ko rộng rãi cơ mà phải đá hay nữa nên lại càng hiếm. sở hữu những màu khác thì quá phổ biến, rộng rãi như sao trên trời nhưng để tìm được một chiến kê tập hợp đông đảo các yếu tố gà ô chân xanh mắt ếch thì quả thật là khó. do đó ai ai cũng muốn nhanh tay sở hữu kẻo người khác sắm mất.

Gà ô chân xanh mắt ếch mệnh gì?



Nếu như xét theo màu mảng phong thủy sở hữu ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thì chúng được xếp vào mạng THỦY. mang màu mạng này chúng sẽ khắc chế tốt các con gà mệnh Hỏa mang màu điều, tía.. bên cạnh đó chúng lại bị khắc chế bởi những con gà mệnh Thổ đó là gà bịp. giả dụ gặp các gà đối thủ bị khắc chế thì khả năng dancing cót là tương đối cao.

Không những thế lúc biết được màu mạng gà chân xanh mắt ếch thì chủ nhân cũng sắm ngày gà đá và giờ xuất phát thích hợp. chọn lọc các ngày gà đá hợp sở hữu mệnh Thủy sẽ sở hữu đến may mắn cao nhất lúc tiêu dùng.

Nên nuôi gà ô chân xanh mắt ếch hay không?

Những thế mạnh bên trên thì đúng chỉ với ngu mới ko nuôi mà thôi. ai đã nuôi chơi gà chọi thì luôn ao ước sở hữu được nhiều chiến kê trong truyền thuyết để trải nghiệm đúng sai và kinh nghiệm cho bản thân mình. vì vậy dù là gà không hay hay được Đánh giá cao đều nên nuôi. Chớ có thấy người ta bảo nuôi thì nuôi mà ko nên nuôi thì cái bỏ. Nhưng nếu sở hữu trải nghiệm thì sẽ phát triển thành các sư kê đại tài có con mắt tinh tường. Lúc đó sẽ tự rút ra được những kết luận cho riêng mình thay vì đi tin vào những câu đề cập sách vở, kinh kê mà chưa biết đúng sai ra khiến sao.

Có những chia sẻ của Dagablv hy vọng rằng anh em đã mang chiếc nhìn về chiếc gà ô chân xanh mắt ếch. Và biết được lý do tại sao chúng được Đánh giá cao rồi nhé.C


88 views0 comments
bottom of page