top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Gà Asil Bobby là gì? Cách nhận biết giống gà Asil

Updated: Aug 2, 2022

Gà asil là giống gà chọi được nhập từ Ấn Độ về để phục vụ anh em ham bộ môn. Giống gà này được coi là tuyển thủ số 1 trên toàn thế giới. Chính vì điều ấy, nó ko chỉ nức tiếng ở Việt Nam mà đặc thù gây tiếng vang tại các nước châu Âu. Để hiểu rõ về giống gà này, cùng Dagablv sẽ Phân tích về địch thủ bách chiến bách thắng này nhé!

Gà asil bobby đá hay không?



Đây là một câu hỏi người nào cũng nghi vấn lúc kể tới giống gà đá này. Nhưng trong giới chơi thì họ dựa vào đặc điểm bề ngoài với thể đề cập gà Asil là đại diện cho giống gà đá đẳng cấp nhất thế giới. Đây cũng là cách mà chiến binh Asil thu hút người chơi bởi ánh nhìn trước nhất.

Nguồn gốc của gà Asil

Vào các thập kỷ xưa, gà asil xuất hiện trên các vùng đất Ấn Độ và gây vang danh ở đất nước này. Trải qua bề dày lịch sử, nó tạo 1 bước đẩy sang các nước khác, đặc thù là nước ta. Hiện tại, giống gà này đang làm cho mưa khiến cho gió ở Việt Nam vì khả năng chiến cực kỳ đỉnh.

Hình dạng bên ngoài

Thân hình của chúng khá cao lớn, các cơ nổi bật nhìn chắc khỏe và cường tráng. Trọng lượng trung bình của giống gà này khoảng hai,5 kg. Phần đầu tròn, nhỏ nhưng cân đối so có khái quát. So mang những loại gà đá khác, nó với đôi mắt trắng dã hằn lên các tia máu, gò má cao nhìn dữ tợn.

Điểm thú vị ở giống này là với gò chân mày. Mồng rộng rãi phổ biến nhất ở gà asil là mồng trích và mồng dâu. tuy nhiên, cũng mang những biến thể mồng lá. Khuôn mặt mọi lúc đều có màu đỏ tươi. Mỏ của chúng tương đối giống mang mỏ chim ưng. Chân của nó có phổ quát màu như trắng, vàng, xanh lục, đen, xám.

Thể trạng của chiến kê số 1

Được coi là một đối thủ không hề dạng vừa trên các trường đấu. mang cách chơi linh động và nhanh nhạy, chúng thường hạ các địch thủ rất sớm. Bẩm sinh chúng là giống mạnh mẽ và điều khiển tốc độ chuẩn không cần chỉnh. Giống gà này rất ít lúc bệnh ngay cả ở các vùng đất hà khắc như nước ta.

Phong cách đá của gà Asil

Gà Asil được Đánh giá là 1 giống gà đá hay nhất toàn cầu, nhất là trong các trường đấu cựa sắt, cựa dao. Chúng diễn đạt sự nhạy bén linh động và tinh tế trong mọi cuộc đấu. Vì chúng khôn ngoan, lỳ đòn và đấu tranh tới hơi thở rốt cuộc nên chúng được giới chơi gà đá rất ưa chuộng.

Những chú gà Asil có thể có những diễn đạt sự tinh tế của chúng trong mọi cuộc đấu. Đây là giống gà đá rất lỳ đòn và mang luôn tiện lực siêu tự nhiên, sung mãn, chúng còn với sự hiếu thắng làm đối thủ hay những mẫu gà khác đều sợ hãi.




Tình hình mua bán gà Asil Bobby

Chúng được bán phổ thông nhất tại những trại giống phía Nam nước ta. một số trang trại tại những tỉnh thành với bán giống này như Bến Tre, Đồng Tháp, Hồ Chí Minh,…Hoặc anh em cũng có thể sắm những trang web sắm bán như chợ thấp và sắm bán gà chọi để sở hữu cho mình một con chiến kê ưng ý.

Về mức giá của chiến kê asil, người ta vẫn không với 1 Báo cáo cụ thể. Tùy thuộc vào độ tuổi, hình dáng thuần chủng và tính thẩm mỹ cao thì giá sẽ mắc hơn. Nhưng nhàng nhàng một con gà trưởng thành với giá khoảng vài chục triệu cũng rất bình thường. Anh em cần lưu ý chọn những nơi uy tín và cũng mang 1 ít hiểu biết trong phương pháp chọn gà chọi hay để tránh sắm nhầm.

Gà asil luôn luôn giữ vị trí số một đối sở hữu anh em trong làng gà chọi. ko bỗng dưng mà chúng nổi tiếng từ trước đến nay. Nhờ lối đánh nhanh nhẹn, hạ gục đối thủ dứt khoát, chúng đã làm cho đa dạng đối thủ kê phải đầu hàng. tuy nhiên, anh em cũng cần phối hợp có việc tập luyện và trông nom như cho gà ăn gì trước lúc đá; bí quyết nuôi gà đá bo lớn; bí quyết coi ngó gà chọi để với thể chiến thắng tuyệt đối. Dagablv cung cấp thông tin các giống gà chọi cho anh em mê say đá gà, đá gà cựa dao philippin.


50 views0 comments
bottom of page