top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Gà Nhạn Chân Nào Đá Hay Nhất Và Nên Chơi?

Updated: Aug 6, 2022

Gà nhạn tương đối rộng rãi trong những màu gà hiện tại. đặc biệt là gà tre và gà chọi thì các con gà màu này cũng chiếm số lượng ko nhỏ. Chính vì lẽ đấy mà nhiều người chưa biết chọn gà như thế nào cho phù hợp. đặc biệt là màu chân cũng như màu mạng. Bài viết này của Dagablv sẽ giúp các bạn chọn được các điểm hài lòng từ những con gà này.

Gà nhạn là gì?



Gà nhạn là các con gà mang màu lông trắng như màu chim nhạn nên được gọi có loại tên như vậy. ngoài ra thì còn được gọi mang những tên khác như gà trắng, gà bạch nhạn hay bạch công tử. Đây là 1 màu lông gà phổ biến trên gà tre và một số ít gà chọi. Những con gà cái khác thì màu nhạn lại khá hãn hữu như các dòng gà nuôi lấy giết thịt, gà ta…

Gà nhạn chân nào đá hay nhất?

Nếu bạn đang mang ý định nuôi một con gà này mà chưa biết chọn chân nào thì dưới đây là một số gợi ý cho anh em nhé. Hãy đọc kỹ và quyết định lựa chọn xem màu nào phù hợp nhất nhé.

Gà nhạn chân xanh

Được rộng rãi ý trung nhân thích nhất chính là gà chân xanh lông trắng. Đây là những con gà được đa dạng người tìm nuôi và mang ý định nuôi hơn cả. giả dụ xét theo màu mạng thì đây là 2 gam màu có sự can dựi nhau. Màu trắng mệnh kim và màu xanh mệnh Thủy theo ngũ hành là kim sinh thủy. Chúng sẽ mang tới những may mắn tối đa cho chú gà này. Chưa kể ví như chọn được gà chân đẹp hài hòa với bí quyết coi ngó và thức ăn phù hợp thì đây cứng cáp là một trong những chiến kê đại tài mà chúng ta với thể tham khảo.

Gà nhạn chân trắng

lựa chọn thứ 2 cho những sư kê ấy là những con gà chân trắng lông trắng. Chúng là 1 trong các con gà rất mạnh về mạng Kim lúc chủ đạo là màu mạng của cung mệnh này. với cung mệnh tuyệt đối này giúp cho chúng sở hữu thể đạt hiệu quả phải chăng nhất khi giao chiến hoặc khắc chế tốt những đối thủ khác. Chính vì lẽ đấy mà tuyển lựa những con gà nhạn chân trắng mỏ trắng cũng là gợi ý dành cho anh em.

Gà nhạn chân vàng

Lại 1 sự chọn lựa hoàn hảo dành cho đa dạng người khi gà trắng hài hòa sở hữu gà chân vàng. Chúng cũng là các cung mệnh có sự tương hỗ nhau. Màu vàng là màu của mệnh Kim cũng được mà mệnh Thổ cũng ổn. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên cũng góp phần tạo điều kiện cho những con gà này mang tố chất rẻ khi giao chiến.

Gà nhạn mạng gì?



Rõ ràng chúng ta đối chiếu theo ngũ hành tương sinh tương khắc với thể thấy gà nhạn là mệnh Kim. Đây là cung mệnh khởi đầu ngũ hành tương sinh tương khắc. Chúng bị khắc chế bởi gà mệnh Hỏa và khắc chế gà mệnh Mộc. Căn cứ vào màu mạng của chúng mà chúng ta với thể phần nào chọn được những chiến kê hài lòng nhất.

Màu mạng gà nhạn mệnh Kim nên khắc chế thấp gà mệnh Mộc là những con gà xám. lúc gặp những con gà này thì thường sẽ chiếm ưu điểm về mặt phong thủy may mắn. ngoài ra thực lực của gà cũng đóng vai trò quan trọng. nếu không biết bí quyết coi sóc, luyện tập cho gà thì phần đông màu mạng gà chẳng thể giải quyết được.

Gà nhạn mệnh Kim nên bị khắc chế bởi các con gà mệnh Hỏa là gà điều và gà tía. Chúng sẽ làm cho may mắn của gà nhạn giảm xuống và dễ bị thua trong các trường hợp quan trọng. mang thể áp đảo trong cả cuộc đấu nhưng chỉ một tình huống bất thần sở hữu thể thua cuộc và bỏ chạy. Chính vì lẽ ấy mà lúc gặp những con gà điều, gà tía chủ sở hữu cũng phải khôn xiết chăm chút để hạn chế bị thua. đương nhiên ấy cũng là nguyên tố nhỏ và phụ thuộc tương đối to vào bản lĩnh của gà. giả dụ bản lĩnh tốt, đá hay với thể chấp mọi nguyên tố phong thủy và trái lại.

Những san sẻ của Dagablv nhà loại kỳ vọng rằng anh em sư kê đã sở hữu thêm thông tin về các con gà màu trắng nhạn này. chọn lựa nuôi gà nhạn trắng hay ko phụ thuộc đông đảo vào thị hiếu của chủ nhân. Chính vì lẽ đó mà hãy cân nói để chọn được con gà thích hợp sở hữu thị hiếu của mình.

Ngoài ra anh em có thể vào website dagablv.com để theo dõi những trận trực tiếp đá gà thomo hôm nay nảy lửa.

4 views0 comments
bottom of page