top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Xám Thần là gì? Đặc điểm chân vảy của Xám Thần

Updated: Aug 2, 2022

Gà chọi Xám Thần dù rằng đã được cho nghỉ hưu nhưng huyền thoại về tên tuổi của nó vẫn được khắp miền Bắc biết đến. ko chỉ vậy những đời con của Xám Thần vẫn được giới chơi gà chọi truy lùng và sẵn sàng ngã giá rất cao để với thể với được 1 siêu chiến kê thứ hai. Cùng tìm hiểu chân vảy của xám thần với Dagablv nhé.

Đặc điểm lối đá của Xám Thần



Xám Thần ắt hẳn nghe rất quen với anh em sư kê, đặc thù là các sư kê lâu năm. Được đánh giá là chiến kê từng gây ra phổ thông nỗi hoảng hồn có các đối thủ nặng kí, sừng sỏ nhất.

Mặc dầu trọng lượng chỉ vào khoảng 2kg8 cùng dạng hình không to to lắm nhưng lại mang những miếng đánh có thể hạ gục các đối thủ dù là nặng kí hơn. Bên cạnh đó, Gà chọi Xám Thần còn mang bộ chân và vảy cứng cáp, chắc chắn. từ đó toát lên được sự nguy hiểm và dũng mạnh dị biệt so sở hữu các chiến kê bình thường.

Gà chọi Xám Thần còn có màu da toàn thân đỏ rực cực kì ấn tượng và màu chân trắng quý. Sở hữu những đòn lưng khiến điểm hay cùng sở hữu lợi thế chuyển vận đòn phần lớn quán quân đã làm cho Gà chọi Xám Thần trở nên chiến kê hay nhất miền Bắc. có tính nết rất máu chiến cùng khả năng đấu tranh sung mãn, với thể thi đấu trong bất cứ điều kiện nào như đang bắn lông, kén lườn, thay lông chưa bắn chân…Thêm vào ấy là những cú tung cước cực kì mạnh mẽ, uy lực làm cho đối thủ lúc đã trúng đòn thì phần lớn say sẩm, người đen xì, mất đòn, mất lối. Nặng hơn là gục ngay tại chổ và tử vong.

Ai là chủ của Xám Thần?

Chủ sở hữu của Gà chọi Xám Thần không ai xa lạ đối với khu vực phía Bắc chính là anh Thắng Phú Thọ sau này được chuyển cho anh Thơ (Ba Vì, Hà Nội). có các gì mà chiến kê Xám Thần mang đến, tiếng tăm của anh ngày càng được phổ thông người trong giới chơi gà chọi biết đến rộng rãi hơn.

Mỗi ngày có tới hàng chục người tới nhà với mong muốn có thể trực tiếp chiêm ngưỡng được Siêu chiến kê này. Ngoài ra, chỉ dừng lại ở việc xem tận mắt và ra về chứ hoàn toàn chẳng thể ngã giá được với anh Thơ.

Độ nổi tiếng của Xám Thần


Gà chọi Xám Thần nổi danh đến mức mà trong giới chơi gà không ai là ko biết tới. Thành tích của Gà chọi Xám Thần chính là những gì mà người ta nhắc đến trước tiên, với kỷ lục 21 sao ứng với mạch 21 trận toàn thắng liên tục đã làm phổ thông người trong giới phải e sợ và nể sợ. Đối với các chiến kê, khi đạt được thành tính 5, 7 sao đã được nổi tiếng và rộng rãi người mến mộ khắp vùng, xã lân cận. Chính vì thế mà việc đạt được 21 sao của Gà chọi Xám Thần thực sự là 1 điều rất khó có được ở một chiến kê.

Để đạt được chuỗi 21 trận toàn thắng của mình, Gà chọi Xám Thần đã phải trải qua 3 mùa thay lông nhưng nó vẫn giữ được tư thế thi đấu ổn định và đỉnh cao của mình. Việc nổi danh khắp những vùng ở Phú Thọ sau đó xuất hiện ở các sới gà lớn ở Miền Bắc đã tạo được những tiếng vang rất to.

Chỉ trong vòng khoảng 3 năm tức từ 2010 đến 2014, Gà chọi Xám Thần đã có về cho chủ nhân của nó số tiền lên tới hàng tỷ đồng.Trong năm 2014, Gà chọi Xám Thần đã chính thức nghỉ hưu, kết thúc thời kỳ thi đấu tại các giải chuyên nghiệp của mình. từ ấy, được chủ sở hữu tập trung cho việc tạo ra các chiến kê con sau này. mặc dầu vậy cho đến bây giờ, vẫn mang hầu hết người liên hệ để sắm sắm và ăn giá nhằm mục đích đúc mái, gây giống tạo nên các Xám Thần con tiếp theo. Không những thế kịch bản chung vẫn là sự từ khước 1 phương pháp dứt khoát và chóng vánh của chủ nhân.

Sẵn sàng bỏ trăm triệu mua giống của Xám Thần

Như đã kể ở trên, Gà chọi Xám Thần nằm trong lứa gà được tuyển từ trong Nha Trang, được Thắng Phú Thọ cất công đúc để phát triển thành chiến kê bất bại, lúc hầu hết hạ gục hồ hết đối thủ khắp những tỉnh giấc miền Bắc. Nhưng vì quá mạnh mà phổ biến dân chơi đã thực sự sợ và né Gà chọi Xám Thần này ra trong những sới lớn.

Chiến kê này dần bị tẩy chay và ế độ. Chính vì thế mà anh Thắng đã chuyển nhượng lại cho anh Thơ (Ba Vì, Hà Nội) với giá 80 triệu. Bên cạnh đó, anh Thơ cũng giống như anh Thắng khi bị ế độ một khoảng thời kì. Sau này, khi đối thủ khác đã đúc được lứa gà mới và tiếp diễn gửi lời thách đấu đến Xám Thần. Những trận sau này, số tiền cược với khi lên đến hàng tỷ đồng với những đối thủ sừng sỏ nhất.

Năm 2014, Xám Thần chính thức được anh Thơ cho nghỉ ngơi, kết thúc quá trình chinh chiến thành công của mình. Cho dù nhiều người có trả giá cao để mua giống của Xám Thần nhưng vẫn không được chấp nhận.

Trên đây là một số thông tin về huyền thoại Xám thần được Dagablv tổng hợp, chúc anh em xem vui vẻ. Ngoài ra anh em có thể vào website dagablv.com để theo dõi những trận đá gà trực tiếp campuchia nảy lửa.


390 views0 comments
bottom of page