top of page
  • Writer's picturethomo đá gà

Cách nuôi gà con nhanh lớn cho người mới nuôi gà

Updated: Aug 2, 2022

Cách thức chăn nuôi gà hiệu quả đang được ứng dụng nhiều mang các mô hình chăn nuôi trên khắp cả nước. phương pháp nuôi gà con nhanh to trong công đoạn đầu kéo dài cho đến khi trưởng thành đang được nhiều hộ chăn nuôi để ý. Phương pháp nuôi gà mới nở không khó chỉ khó ở chỗ khiến cho sao với cách thức nuôi gà con đạt hiệu quả kinh tế cao đòi hỏi người chăn nuôi phải tăng công nghệ chăn nuôi. Dagablv sẽ bật mí cách nuôi gà con ít chết mà không phải người nào cũng biết.

Cách thức nuôi gà con nhanh to



Cách chăn nuôi gà ngày càng ngày càng tiên tiến, bí quyết nuôi gà cùng có phổ thông đổi thay để giúp gà con lớn mạnh nhanh và ổn định hơn khi chăn nuôi với số lượng to. bí quyết nuôi gà con nhanh lớn ko chỉ riêng chăn nuôi lớn nói cả nuôi gà sở hữu lượng nhỏ những người chăn nuôi vẫn rất cần với tri thức chăn nuôi trong nền kinh tế hiện đại để biết bí quyết nuôi gà con nhanh lớn hiệu quả nhất.

Chọn lựa giống gà

Nuôi gà con luôn là yêu cầu cần thiết trong giai đoạn thúc đẩy sự tăng trưởng toàn diện của 1 giống gà. Tuy nhiên để với được giai đoạn chăm nom tiện dụng, người chơi cần lựa chọn giống gà con khỏe mạnh, mang tố chất và khả năng thích nghi môi trường phải chăng.

Khi chọn lọc nuôi giống gà con tốt sẽ thuận lợi làm cho chủ được quá trình coi sóc và giúp cho chúng trưởng thành. Ngược lại, nếu chọn phải giống gà con ko tốt, việc bạn bỏ thời kì phổ thông là điều dễ hiểu.

Cho gà con ăn gì lúc mới nở

Gà con mới nở nên hệ tiêu hóa còn yếu cùng với đấy trong bụng gà còn có một phần lòng đỏ trứng gà chưa tiêu hết. cho nên bà con muốn phương pháp nuôi gà con nhanh to cần khoan cho gà con mới xuống ổ ăn thức ăn ngay trong ngày trước tiên.

Ngày trước nhất khi gà mới nở nên cho gà uống nước để kích thích tiêu hóa. Nước này với thể pha thêm 1 số chất như thêm đường, Permasol 500, Vitamin C.

Sau khi gà con uống nước từ thời gian là 3 giờ thì tiến hành thay máng nước lọc. từ ngày thứ 2-4 thì cho gà ăn cám công nghiệp dành cho gà con hoặc sở hữu thẻ dùng tấm, ngô kết hợp có rau xanh xay nhuyễn để gà con ăn phổ quát hơn.

Trong ngày nên cho gà con 6 bữa và cỡ hai tiếng thì cho gà ăn 1 lần, nên rải thức ăn trên giấy thay vì cho gà ăn máng.

Điều quan trọng trong phương pháp nuôi gà con nhanh to là cần tiêm phòng gà con toàn bộ. Nên tiêm vacxin cho gà để gà nhanh lớn, khỏe mạnh. Tiêm đúng mẫu, đúng liều và đúng thời gian quy định để có hiệu quả thấp nhất.



Một số lưu ý cần biết khi nuôi gà đá con

Nuôi gà chọi con mới nở cần toàn bộ kinh nghiệm cũng như phương pháp tới trong khoảng chủ nuôi. không chỉ thăng bằng môi trường sống cho những gà con khi còn nhỏ. Mọi người cần phải thường xuyên quan sát và theo dõi đúng tiến độ. Dinh dưỡng luôn phải đặt lên hàng đầu. Cho gà con ăn các thức ăn thích hợp và tạo không gian sống thích hợp trong từng thời khắc.

Trên đây là phương pháp nuôi gà con nhanh to đơn giản nhất để bà con vận dụng cho trại gà của mình. Muốn Nhận định kỹ hơn và phổ thông hơn về phương pháp úm gà con bà con sao cho hiệu quả nhất và cách chăm gà con chuẩn bà con sở hữu thể kẹ tới trang Dagablv. Tuy nhiên, các thông báo về những bệnh rộng rãi trên gà, cách phòng các bệnh này, triệu chứng và cách chữa bệnh này cũng sẽ với đủ cho gà nhà và gà chiến đá gà cựa sắt tại đây để bà con tiện thể tham khảo.


4 views0 comments
bottom of page